TRỒNG CÂY TRONG CHẬU TRỒNG BẰNG THỦY TINH

Một chậu cây đẹp khi được trồng trong một chậu trồng cây phù hợp. Vì vậy chọn được một chậu trồng cây ưng ý luôn là một yếu tố mà khiến nhiều người trồng cây phải băn khoăn chọn lựa rất lâu. Trong đó thì chất liệu chậu trồng cây quyết định rất nhiều đến vẻ đẹp của một chậu trồng cây và cũng  quyết định nhiều tới sự phù hợp của chậu trồng cây đó đối với giống cây trồng. Mỗi một chất liệu  chậu trồng cây khác nhau lại có những ưu điểm và nhược điểm riêng nên chúng phù hợp với từng mục đích trồng cây và giống cây trồng khác nhau. Một trong những mẫu chậu được nhiều người yêu thích là chậu trồng cây thủy tinh. Chậu trồng cây thủy tinh phù hợp với một số giống cây và trở thành một trong những vật trang trí đẹp trong nhà rất hấp dẫn. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một số giống cây rất phù hợp để trồng trong chậu trồng thủy tinh và những mẫu chậu trồng cây thủy tinh đẹp.

Xem thêm: TRANG TRÍ KHÔNG GIAN SỐNG VỚI CHẬU TRỒNG CÂY HÌNH THANG

chau-cay-bang-thuy-tinh

chau-cay-bang-thuy-tinh

Chậu cây thủy tinh đặc biệt phù hợp để trang trí trong nhà vì chúng có kích thước nhỏ đến vừa nên được sử dụng để trang trí trên bàn hoặc kệ cầu thang. Những giống cây thủy tinh là lựa chọn hàng đầu để kết hợp với những chậu trồng cây thủy sinh , thủy canh. Sự trong suốt của chất liệu thủy tinh làm lộ ra toàn bộ vẻ đẹp mộc mạc của những giống cây này. Để trồng cây thủy sinh người ta thường chọn những mẫu chậu cây thủy tinh có hình vuông với những cây có thân lớn, lá to; còn những cây thân nhỏ, là nhỏ thì nên chọn những chậu thủy tinh hình tròn hoặc hình cầu.

chau-cay-canh-thuy-tinh

chau-cay-canh-thuy-tinh

Nếu bạn là người yêu những mẫu chậu bằng thủy tinh thì chắc chắn bạn đã nghe tới phong cách trồng cây Terrarium (trồng cây trong lọ thủy tinh). Đây là phong cách sử dụng những chậu trồng cây thủy tinh kết hợp với những giống cây nhỏ xinh và trồng theo những mô hình nhỏ. Chỉ cần sử dụng một số giống cây nhỏ như cây không khí, sương rồng rồi chọn bất kỳ mẫu chậu thủy tinh nào và kết hợp với một số vật liệu khác như sỏi, đá, cát bạn đã có thể có được một mô hình cây xanh xinh xắn để trang trí trong nhà. Chậu trồng cây thủy tinh để trồng cây theo phong cách này  thường là những mẫu chậu treo, hình thù lạ mắt như nữa hình tròn, hình bầu dục, hình những chiếc chai, lọ,…

chau-trong-cay-thuy-tinh

chau-trong-cay-thuy-tinh

Vẻ đẹp của những chậu trồng cây thủy tinh sẽ làm xiêu lòng bất cứ ai. Hơn nữa trồng cây trong lọ thủy tinh cũng rât đơn giản, bạn không phải tốn nhiều thời gian chăm sóc cho cây trồng nhưng ngôi nhà của bạn sẽ tràn ngập màu xanh thiên nhiên. Nếu có ý dịnh chọn chậu trồng cây thủy tinh để trồng cây thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn. Chúng tôi cung cấp nhiều mẫu chậu trồng cây bằng thủy tinh với nhiều hình thù đẹp mắt.

Leave a comment