CHĂM SÓC CÂY TRỒNG TRONG NHÀ DỄ DÀNG VÀ VỆ SINH HƠN NHỜ CHẬU TRỒNG CÂY TÁCH HAI LỚP.

Trồng cây là một việc làm dễ dàng và nhanh chóng nhưng chăm sóc cây sau khi trồng lại là quá trình kéo dài và đòi hỏi nhiều công sức. Đặt biệt là những giống cây trồng trang trí bên trong nhà thì quá trình chăm sóc cây diễn ra vất vả mà mất nhiều thời gian hơn khi bạn phải hết sức chú ý và tỉ mỉ chăm sóc riêng có từng chậu cây để tránh việc vươn bẩn ra không gian trong nhà. Để làm giảm bớt khó khăn này thì bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của những mẫu chậu trồng cây tách hai lớp để không sợ quá trình chăm sóc cây sẽ làm bẩn nhà bạn và tiết kiệm được công sức mà bạn phải bỏ ra khi phải mang chậu cây ra bên ngoài để tưới nước, bòn phân rồi mang chậu cây lại chỗ cũ.

Xem thêm: TRỒNG CÂY TRONG CHẬU TRỒNG BẰNG THỦY TINH

chau-cay-bat-mat

chau-cay-bat-mat

Chậu trồng cây tách hai lớp có thiết kế rất thông mình. Chậu có một vách ngăn bằng lưới để tách thân chậu trồng cây ra thành hai phần. Phần trên chiến diện tích lớn và phần dưới nằm sát đáy chậu trồng cây. Chậu trồng cây tách hai lớp này không có lỗ thoát nước nên khi bạn sử chúng để trồng cây trong nhà thì khi tưới nước chúng sẽ không làm vươn vãi nước ra ngoài nếu bạn lỡ tay tưới quá nhiều nước cho chậu cây.

chau-trong-cay-dep

chau-trong-cay-dep

Phần trên của chậu trồng cây là nơi bạn vào đất trồng và trồng cây. Còn phần dưới của chậu trồng cây có tách dụng chứa lượng nước thừa trong quá trình tưới nước cho cây. Đồng thời lượng nước thừa này còn là nơi chứa nhiều chất dinh dưỡng bị rửa trôi khi tưới nước. Nhờ có một bầu nước ở dưới dấy chậu mà bạn có thể không lo cây bị khô héo nếu quên tưới nước cho cây.

Chậu trồng cây tách hai hớp thường là những chậu trồng cây bằng nhựa bởi vì những chất liệu khác như gốm, sứ, gỗ để tạo ra thiết kế hai lớp những trên với giá thành rẻ như chậu trồng cây bằng nhựa.

chau-cay-cuon-hut

chau-cay-cuon-hut

Bạn có thể sử dụng những chậu trồng cây bằng nhựa tách lớp này để trồng hoa, trồng cây treo ban công, treo tường hay có thể sử dụng để trồng một vườn rau xanh trong nhà.

Nhờ sự ra đời của những chậu trồng cây tách hai lớp thông minh này mà bạn hoàn toàn bớt đi gánh nặng phải dọn dẹp lại nhà khi chăm sóc cho cây trong nhà. Vì vậy sử dụng những mẫu chậu này vừa tiện lợi vừa vệ sinh. Nếu muốn sử dụng những mẫu chậu trồng như trên hay liên hệ với chúng tôi để được biết thêm chi tiết.

Leave a comment