CHẬU TRỒNG CÂY CHỐNG VỠ ĐỂ TRỒNG CÂY NGOÀI TRỜI, TRÊN ĐƯỜNG PHỐ.

Những chậu trồng cây không chỉ được dùng để trồng cây trang trí bên trong không gian sống và làm việc mà chúng còn được sử dụng rất nhiều để trồng những chậu cây xanh trang trí bên ngoài nội thất, đặc biệt là ngoài vườn, trước sân nhà hay trên các con đường, hè phố,.. Đây là những khu vực ở bên ngoài, chịu nhiều tác động của môi trường khắc nghiệt bên ngoài trời như nắng, mưa hay gió, bão,..Chính vì vậy mà khi đặt những chậu cây ngoài trời thì nguy cơ chúng nhanh hỏng rất cao. Nguy hiểm hơn vào những ngày mưa to hay gió mạnh, bão lỡn chậu cây sẽ dễ dàng bị ngã, đỗ và bị rơi, vỡ. Có nhiều chậu trồng cây chỉ mới được sử dụng nhưng đã bị vỡ do tác động của môi trường là trường hợp thường xuyên xảy ra. Vậy cho nên bạn nên khắc phục nguy cơ vỡ chậu này bằng cách chọn những chậu trồng cây có chất lượng tốt, chống vỡ hay khó vỡ để trồng cây bên ngoài.

Xem thêm: CHĂM SÓC CÂY TRỒNG TRONG NHÀ DỄ DÀNG VÀ VỆ SINH HƠN NHỜ CHẬU TRỒNG CÂY TÁCH HAI LỚP.

chau-cay-dep-mat

chau-cay-dep-mat

Chậu cây cảnh chống vỡ hay khó vỡ cũng có kiểu dáng, màu sắc, thiết kế giống như những mẫu chậu trồng cây bình thường khác nhưng chúng được làm từ những chất liệu đặc biệt rất khó vỡ, chịu được nhiều lực tác động với cường độ như rơi, ngã thì vẫn khó bị vỡ. Khả năng chống vỡ cửa chậu trông cây hoàn toàn phục thuộc vào chất liệu tạo nên chậu trồng cây, tiểu biểu là những chậu trồng cây bằng cao su, chậu trồng cây bằng nhựa dẻo, chậu trồng cây composite.

chau-cay-ngoai-troi

chau-cay-ngoai-troi

Chậu trồng cây bằng cao su hoàn toàn dẻo dai và không hề vỡ hay rạn nứt khi chịu tác động lực từ bên ngoài. Tuy nhiên chậu trồng cây cao su có kiểu dáng đơn giản, phù hợp với những không gian cổ điển và mộc mạc. Nhưng mặt khác thì đây lại  là những mẫu chậu có giá thành mà nhiều người có thể chấp nhận được. Vì vậy chúng vẫn là ứng viên sáng giá mà bạn nên xem xét khi chọn chậu trồng cây trong ben ngoài trời.

Những chậu trồng cây bằng nhựa dẻo cũng khó bị vỡ, nứt nhưng khả năng chống vỡ của chúng không phải quá hoàn hảo như chậu trồng cây làm từ chất liệu cao su. Giá thành lại rẻ, kiểu dáng mẫu mã của chậu nhựa dẻo rất đa dạng nên chúng cũng được nhiều người ưa chuộng.

chau-trong-cay-co-lon

chau-trong-cay-co-lon

Đặc biệt nhất là những chậu trồng cây bằng composite tuy có giá thành cao nhưng chúng xứng đáng nhận được sự khen ngợi của mọi người với nhiều ưu điểm và khả năng chống vỡ rất ngạc nhiên  cộng với vẻ ngoài rất bắt mắt nên chúng phù hợp để bạn sử dụng để trang trí ngoài những khu vườn sang trọng hay trên những đường phố rực rỡ và lộng lẫy.

Trên đây là một số mẫu chậu trồng cây có khả năng chống vỡ, khó vỡ tốt giúp bạn hạn chế được tình trạng chậu trồng cây bị hỏng khi có điều kiện thời tiết hay tác động ngoài lực ảnh hưởng tới. Chúng tôi sản xuất và cung cấp rất nhiều mẫu chậu trồng cây khác nhau mà bạn có thể tự do lựa chọn. Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.

Leave a comment