NHỮNG GIỐNG HOA NỞ THƯỜNG XUYÊN CHO KHÔNG GIAN NHÀ NHIỀU MÀU SẮC.

Bên cạnh những lọ hoa xinh xắn mà bạn vẫn thường mua về cắm để trang trí trong nhà thì tại sao bạn không tự tay trồng những chậu hoa đẹp để làm đẹp cho không gian sống  của mình. Một chậu hoa đẹp trong nhà sẽ giúp không gian nhà ở sáng bừng lên với rất nhiều màu sắc. Khi chọn hoa trồng trang trí nhà hãy chọn những giống hoa có nhiều hoa và nở thường xuyên bởi vì chính những bông hoa này là nhân tố chính làm cho không gian sống của bạn thêm rực rỡ hơn. Một số giống hoa có hoa nở thường xuyên lại dễ trồng và dễ chăm sóc rất thuận tiện để bạn trồng trang trí trong nhà.

Xem thêm: LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG NHỮNG CHẬU TRỒNG CÂY NHẸ TRONG NHÀ

chau-hoa-bat-mat

chau-hoa-bat-mat

Hoa dạ yến thảo với đủ các loại màu sắc tươi trẻ khác nhau và thường xuyên nở hoa nên những chậu hoa dạ yến thảo luôn luôn là công cụ đắt lực giúp không gian sống của bạn nổi bật hơn rất nhiều. Hoa dạ yến thảo rất phù hợp để trang trí tại hiên nhà hay ban công. Đặc biệt chúng rất thích hợp khi bạn kết hợp hoa dạ yến thảo với những chậu trồng cây dạng treo như chậu treo bằng nhựa hay chậu trồng cây treo bằng xơ dừa có giá đỡ bằng khung kim loại. Một vài chậu trồng cây trên lơ lững trên ban công hay trước hiên nhà sẽ thu hút được sự chúng ý của rất nhiều người.

chau-hoa-dep

chau-hoa-dep

Hoa bacopa  với màu trắng tinh khiết và hương thơm dễ chịu luôn giúp mang lại cho không sang sống của bạn cảm giác bình yên. Một chậu hoa trắng với vô số bông hoa nhỏ lại cho hoa nở thường xuyên nên bacopa được nhiều người ưu tiên sử dụng. Hoa bacopa cũng phù hợp để trồng trong những chậu trồng cây dạng treo. Ngoài ra chúng hay được sử dụng để trang trí bàn. Bạn chỉ cần chọn một mẫu chậu trồng bằng gốm, sứ nhỏ màu sắc trung tính hoặc các gam màu nắng thì đã có thể tạo nên một chậu hoa bacopa cực đẹp.

Hoa baby nhỏ li ti nhưng thường xuyên nở hoa hấp dẫn rất nhiều người. Chậu hoa baby  thích hợp để trang trí trên bàn tiếp khách hay bàn ăn. Hoặc để trang trí tại những góc nhỏ trong căn nhà. Nên trồng hao baby trong những chậu trồng bằng, gốm, sứ hay chậu trồng bằng gỗ rất đẹp.

chau-hoa-trang-tri

chau-hoa-trang-tri

Chỉ cần một chậu hoa nhỏ xinh thường xuyên nở hoa thì lúc nào không gian sống của bạn cũng sẽ tràn ngập màu sắc và tươi mới hơn. Một giống hoa đẹp cộng với một chậu trồng cây hợp lý sẽ cho ra một chậu hoa vô cùng bắt mắt. Sau khi chọn được giống hoa yêu thích các bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn thêm về những chậu trồng cây phù hợp. Chúng tôi luôn cam kết đem đến cho các bạn những mẫu chậu trồng cây đẹp và chất lượng nhất.

Leave a comment